VirtualDJ - Tập luyện trở thành DJ chuyên nghiệp

21:45 Unknown 0 Comments



Virtual DJ là phần mềm mix nhạc tạo các bản nhạc thêm bass beat khác nhau tạo ra sự ấn tượng như những bài hát tình cảm cũng trở nên sôi động như nhạc sàn, tạo nhạc DJ hoàn toàn miễn phí, giúp chúng ta kết hợp các hiệu ứng âm thanh độc đáo như tiếng ly vỡ, âm thanh của gió, của mưa, tiếng nước chảy róc rách để bản nhạc đó thêm sinh động, lôi cuốn đến lạ thường. Bạn đã từng nghe những bản rimex v-pop đặc sắc chưa.
Virtual DJ có khả năng trộn nhạc tự động, với những tính năng mix nhạc cơ bản như tạo ra những tiếng động lạ tùy theo phong cách mỗi bài hát được nhập, trộn tự động các bài hát với nhau, thiết kế sóng âm.... Bạn hãy thỏa sức đam me sáng tạo có thể cùng phần mềm chúng tôi tọa ra những bài hát vượt thời gian và trí tưởng tượng với bản mix nhạc của bạn nhé. Toàn bộ các công cụ và quá trình mix nhạc sẽ được kiểm soát chặt chẽ và việc thực hiện y như bạn đang thao tác trên một bàn xoay thật mà các DJ thường dùng.
Với tool BeatLock tiên tiến của VirtualDJ, bạn không phải bỏ quá nhiều time và tiền bạc để đi tới các lớp học khó khăn, bạn chỉ cần tải phần mêm chúng tôi về thôi là bạn có thể thỏa sức tập luyện cách mix nhạc với những tính năng của phần mềm. Cảm ơn các bạn !

0 nhận xét: