12 ứng dụng iPhone khiến người dùng Android ghen tỵ

00:31 Unknown 0 Comments

Một trong những lợi thế lớn nhất của việc s ở hữu một chiếc iPhone là  bạn có cơ hội trải nghiệm nhiều ứng dụng mới trước khi chúng xuất hiện trên điện thoại Android.

Manual: Nếu Afterlight, VSCO Cam không làm bạn thỏa mãn với việc chỉnh sửa ảnh hãy thử Manual. Manual được đánh giá có thiết kế đẹp mắt, có các công cụ tùy chỉnh cho quá trình chụp ảnh không thua gì máy ảnh chuyên dụng. Ứng dụng cho phép bạn: Tăng giảm ISO theo ý, điều chỉnh cân bằng trắng sáng, focus tự động hoặc bằng tay,  công sức phơi sáng.

Fresh Air: Yahoo Weather đã có đối thủ, Fresh Air cũng được đánh giá là ứng dụng thời tiết sinh động, trực quan. Bên cạnh đó Fresh Air còn có tính năng kết nối với ứng dụng Lịch và nhắc nh ở  các thánh về thời tiết trong cuộc hẹn sắp tới.

Mr Jump: Người chơi chỉ cần nhảy tránh chướng ngại vật và hồ nước. Game có 12 cấp độ,  Thế nhưng khó khăn với những ai chơi lần đầu. Trò này miễn phí trên iOS, ngoài ra người dùng không phải là không trả phí mua chìa khóa thăng cấp độ và loại bỏ quảng cáo. Mr Jump được chuyên trang Công nghệ của Business Insider sẽ là kẻ tiếm ngôi của Flappy Bird.

Hyperlapse: Hyperlapse hỗ trợ người sử dụng thực hiện các video tua nhanh thời gian (time-lapse) chất lượng cao từ thiết bị di động của mình. Kỹ thuật time-lapse được sử dụng trong các chuyển động có tốc độ chậm, cần đủ thứ thời gian, như người dùng không phải là không ghi lại cảnh mặt trời mọc, mây trôi, hoa nở... sau đó dùng ứng dụng Hyperlapse để
"tua nhanh" cảnh này như thể quá trình chỉ diễn ra trong vài giây. Điểm nổi bật của Hyperlapse là công nghệ ổn định hình ảnh (chống rung), giúp thước phim bị rung sẽ lập tức trở nên mượt mà.

Product Hunt: Đây là dịch vụ cung cấp thông tin về những sản phẩm, công cụ, dịch vụ mới, ít được biết đến từ thung lũng Silicon. Ứng dụng là nơi những công sở nhỏ hay lập trình viên tự do gặp gỡ những nhà đầu tư tiềm năng.

Litely: Là một ứng dụng chỉnh ảnh ít người biết đến, Litely có những bộ lọc màu khiến ảnh giống như những thước phim sinh động.

Alto's Adventure: Đây là sản phẩm đầu tiên từ nhà phát triển độc lập Snowman, kể về cuộc hành trình đi tìm lại đàn gia súc bị lạc của chàng trai Alto. Một ngày nọ, Alto trở về nhà và không thấy đàn gia súc của mình đâu. Anh quyết định xách ván trượt xuống núi tìm lại đàn gia súc và lùa chúng về đến nhà an toàn. Game được đầu tư chi tiết về mặt đồ họa. Alto's Adventure là tựa trò chơi trượt tuyết hay nhất trên iOS.

Dark Sky: Đây được đánh giá là ứng dụng thời tiết trả tiền tốt nhất cho iPhone, iPad, cung cấp dự báo chính xác tới từng phút và gửi thông báo trực tiếp lên màn hình điện thoại. Thông báo dịch vụ đưa ra cũng linh hoạt và thông minh. Với Dark Sky,  chúng ta sẽ biết khi nào trời mưa, mưa rào hay mưa bụi, trong công sức bao lâu. Ứng dụng dự báo 24 tiếng và 7 ngày kế tiếp với giao diện đơn giản.

Timeful: Ứng dụng quản lý  công sức này đóng vai trò là một trung tâm nhắc việc cá nhân, nhắc nhở lịch hẹn hoặc việc cần làm. Nó đặc biệt hay ở chỗ  không phải là không sắp xếp các công việc sắp tới của cá nhân dựa trên mức độ ưu tiên, thói quen và lịch làm việc chung. Mới đây, Google thông báo họ đã mua lại công sở s tại hữu ứng dụng này.


BioShock: Trò chơi video bắn súng góc nhìn thứ nhất này được phát triển bởi Irrational Games và thiết kế bởi Ken Levine. Trò chơi đã phát hành cho hệ điều hành Windows và hệ máy Xbox 360, sau đó được các nhà phát triển giới thiệu trên iOS. Game lấy bối cảnh lịch sử giả tưởng năm 1960. Người chơi vào vai một người sống sót sau vụ tai nạn máy bay đâm xuống biển tên Jack - người sẽ cố gắng sinh tồn trong một thành phố tên Rapture được tạo lên dưới đáy biển. Anh ta phải chống chọi lại những người đột nhiên trở nên giận dại do nghiện một chất không phải là không cho con người những sức mạnh phi thường khi thay thế gene.

Sky Guide: Ứng dụng này cho phép người quan tâm đến thiên văn học có thể  look các hành tinh, ngôi sao, thiên hà... bằng cách đưa iPhone hay iPad lên vị trí đó, tương tự ứng dụng Star Walk 2. Đây là một ứng dụng thực sự hữu ích cho những ai cần tìm vị trí của tôi qua các ngôi sao.

Storehouse: Là mạng xã hội hình ảnh tương tự Instagram,  Nhưng Storehouse khác tại chỗ người dùng không phải là không kể một câu chuyện với những bức hình được sắp xếp linh hoạt và định dạng chúng vào những bố cục làm nổi bật câu chuyện của bạn. Ngoài ra, bảng tin của Storehouse là nơi tuyệt vời để  bạn khám phá những câu chuyện hình ảnh của các nhiếp ảnh gia tài năng.

0 nhận xét: